อกเล็กไม่ใช่เรื่องใหญ่ เสริมอึ๋มง่ายจะตาย 4 ขั้นตอน!


          หน้าอกเล็กเรื่องใหญ่ ไซส์น้อยนี่มันก็ทำให้น้อยใจแม่ได้อยู่เหมือนกัน ทำไมให้มาน้อยไม่เหมือนชาวบ้านเค้ายังงี้นะ Gangbeauty เองยังไม้กระดานเรียกพี่เลย ไปช่วยแม่บ้านเป็นที่รองรีดผ้าได้เลยอะ แล้วยิ่งเทรนด์ออกกำลังกายมานะ ลดไปลดมานมหายไปอีก ของเดิมก็ไม่ค่อยมี ยังจะหนีจากฉันไป ก็เลยเนี่ย ไปค้นหาท่าออกกำลังกายที่ได้ทั้งพุง ได้ทั้งนมมาฝาก หุย ขอบอกว่าเด็ด มีไม่กี่ท่าแต่ขยายนมได้เยอะอยู่อะ

ท่าที่ 1 วิ่งขึ้นลงบันไดหนึ่งขั้น ขึ้นๆลงๆสลับกันอยู่งั้นแหละ ตอนทำให้แขม่วพุงไปด้วย ทำไปเรื่อยๆ ในใจนับ 1-50 หรือจะเยอะกว่านั้นก็ได้ถ้าไหว มันจะรู้สึกนมเด้งๆหน่อย ไอ้นมเด้งๆเนี่ยแหละสัญญาณที่ดีต่อการขยายขนาดอกให้ดูมๆล่ะ

ท่าที่ 2 กระโดดเชือกธรรมดานี่แหละ แต่ตอนกระโดดให้แขม่วพุงไปด้วย นับ 1-50 เหมือนเดิม แต่จะเยอะกว่านั้นก็ได้ถ้าไหว อันนี้ไม่ใช่แค่หน้าอกนะที่ได้ประโยชน์ ทรวดทรงองค์เอวก็มา แถมยังช่วยกำจัดเซลลูไลท์ตรงต้นขาออกไปได้ด้วย

ท่าที่ 3 เขย่าหน้าอก โดยตั้งท่ากางขาออก ก้มตัวลง แล้วเริ่มการเชค เขย่าหน้าอกตึงตังๆๆๆ ตอนทำก็แขม่วพุงไปด้วย นับ 1-50 หรือเยอะกว่านี้ก็ได้ ถ้ากลัวเบื่อ เปิดหญิงลี ลำไย หรือจะเปิดใดๆที่มีงูออกมาก็ได้ เพิ่มอรรถรสในการเชคค่ะ

ท่าที่ 4 ยกมือพนม ข้อศอกตั้งฉากนะ ไม่งอแบบสวัสดี เสร็จแล้วใช้มือพนมของเรานั่นแหละไปดันหน้าอก โดยดันในทิศทางเฉียงขึ้นจากด้านข้าง เสร็จแล้วปล่อย ทำซ้ำๆหลายที ตอนทำก็แขม่วพุงเหมือนเดิม นับ 1-50 หรือเยอะกว่านั้นก็เห็นผลเร็วขึ้นอีก พอบริหารเสร็จใช่มะ  ให้ราดน้ำเย็นตรงอกเราทันที ไอ้ก้อนไขมันใต้อกมันจะจับตัว อยู่ทรงที่เราดันไว้เมื่อกี้ ทีนี้ก็ทาครีมบำรุงปกติ ทำให้บ่อยๆเลยท่านี้ เช้า ก่อนนอน ราดน้ำเย็นบ่อยๆ อกจะโตขึ้น แข็งกระชับ ได้รูปสวยด้วยล่ะ



ไม่ยาก ไม่เหนื่อย ไม่ต้องหาหมอ ชิลไปอีก!




แนะนำ




วาไรตี้


ปวดท้องน้อยแบบบ้านความรู้เรื่องน่ารู้เจ็บตอนฉี่ฉี่เล็ดกลั้นฉี่ไม่อยู่ปูนเปลือยไอเดียแต่งบ้านฉี่แสบติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะทางเดินปัสสาวะบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ช่องคลอดฉี่ขัดฉี่บ่อย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้