ห้ามละเลย!! ตกขาวก็มีผิดปกติ!!


          เข้าห้องน้ำ เปิดกางเกงในมาทีไรเป็นต้องเจอทุกทีกับคราบขาวๆ ยังกะมีใครเอาแป้งเปียกมาทาไว้ จริงๆมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอก มันเป็นแค่อาการตกขาว ซึ่งเป็นเรื่องปกติของสาววัยแรกแย้มฝาหอยอย่างเรา แต่ Gangbeauty ไม่อยากให้เธอนิ่งนอนใจขนาดนั้น เพราะบนโลกนี้ยังมีตกขาวแบบที่ผิดปกติอยู่ด้วย ขอบอกว่าสำหรับลูกผู้หญิงนั้น มันก็ถือว่าอันตรายเลยแหละ แล้วตกขาวที่ผิดปกติเป็นยังไง ไปเช็คด่วน



มาเยอะไป

กลิ่นแรง เหม็นอับ เหม็นเค็ม เหม็นคาว หรือแม้แต่เหม็นเปรี้ยว

เป็นก้อนขาวๆ

ตกขาวไม่ขาว แต่เหลือง ไม่ก็เขียว

มีเลือดปนมาด้วย

มีหนอง

คันและแสบตรงปากช่องคลอด

ปวดท้องน้อยร่วมด้วย

มีฟอง

         สมมติว่าเธอเจอตกขาวลักษณะแบบที่ว่าบนเป้ากางเกงลิงของเธอ ให้สันนิษฐานได้เลยว่าเกิดจากการติดเชื้ออะไรบางอย่าง อาจจะแบคทีเรีย อาจจะไวรัส อาจจะเชื้อรา หรือที่ขนลุกหน่อยก็อาจจะเป็นพยาธิก็ได้ ซึ่งไม่ว่าจะเกิดกรณีใดก็ตาม อย่าซื้อยามากินเอง มาป้ายเอง แต่ให้ไปหาคุณหมอจะดีที่สุดจ้ะ อวัยวะเพศเราไม่ใช่มอเตอร์ไซค์นะ ไม่มีอะไหล่เปลี่ยนนะเธอ



          แล้วเราจะป้องกันไม่ให้เป็นตกขาวแบบนี้ได้ยังไง ปัญหานี้เกิดง่าย แต่ป้องกันง่ายกว่ามาก หลักสำคัญคือต้องสะอาด ไม่อับ ไม่ชื้น ผ้าอนามัยเปลี่ยนทุก 2 ชั่วโมง และน้ำยาทำความสะอาดจิ๊มิโกะ ไม่ต้องใช้บ่อย มันทำลายกรดแลคติคที่ดูแลช่องคลอดของเรานะ ใช้แค่สองอาทิตย์ครั้งก็พอแล้วจ้ะ เท่านี้ก็เรียบร้อย ไม่กี่อย่างเท่านั้นเอง

ถ้าผู้ชายหลงทางมาอ่านบทความนี้เข้า เก็บเป็นข้อมูลไว้ดูแลหญิงสาวที่รักก็ได้นะจ๊ะ!




แนะนำ




วาไรตี้


คำติดปากแว่นแฟชั่นอันตรายกันแดดแฟชั่นเคล็ดลับลวกผักวิธีลวกผักยี่ห้อสินค้าเรียกติดปาก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้