15 เทคนิคที่จะทำให้คุณดูดีตลอดวัน จากสิ่งของในบ้าน เคล็ดไม่ลับฉบับคุณสาวๆ


        เรื่องของความสวยความงามย่อนรู้กันดีว่าเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับคุณผู้หญิงเหมือนเงาตามตัว อะไรที่ทำให้ตัวเองดูดีขึ้น ก็ต้องหามาไว้ในครอบครอง! เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย!

        วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับดีๆจากเว็บไซต์ brightside มาฝาก เป็นเคล็บลับดีที่จะช่วยให้คุณผู้หญิงดูดีขึ้นแบบไม่ต้องจากราคาแพง เพราะหาได้จากในบ้านนี้เอง ไปดูกันเลย

1. อยากมีผิวเปล่งปลั่ง คุณสาวๆลองผสม baking soda 1 ช้อนโต๊ะ เข้ากับ เจลล้างหน้าที่คุณใช้ นวดเบาๆ ที่ใบหน้าสักครู่แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ทำซ้ำขั้นตอนนี้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็จะได้ใบหน้าที่เนียนนุ่มขึ้นแบบทันตา 2. มาสค่าร่าแห้ง อย่าพึ่งรีบทิ้ง เพียงแค่หยดน้ำเกลือลงไป 2-3 หยด หรือจะนำแท่งมาสคาร่าไปวางลงในน้ำอุ่นประมาณ 5 นาที ก็ได้เช่นกัน แค่นี้มันจะกลับมาใช้ไดดีอีกครั้ง 3. แป้งพับตกแตก T^T" อย่าพึ่งเสียใจไป ให้ใช้แอลกอฮอลล์มาหยดใส่ลงไปในแป้งที่แตก จากนั้นบดให้เนียนแล้วอัดลงไปในตลับเดิม รอข้ามคืนให้แอลกอฮอล์ระเหย แค่นี้ก็มีแป้งพับที่เหมือนใหม่ใช้แล้วล่ะ 4. เปิดฝายาทาเล็บไม่ได้ - -" ลองนำขวดยาทาเล็บไปแช่ในน้ำร้อนประมาณ 1-2 นาที จากนั้นเขย่าขวดแล้วเปิดใช้งานได้ตามปกติเลย

5. นอกจากสเปรย์จัดแต่งผมจะช่วยให้ผมของคุณอยู่ทรงแล้ว มันยังสามารถให้จัดขนคิ้วของคุณได้ โดยฉีดสเปรย์ลงไปที่แปลงมาสคาร่าอันเก่า และแปนงขนคิ้วให้ได้รูปตามที่ต้องการ 6. แป้งฝุ่นที่คุณใช้ทาหลังอาบน้ำ มันสามารถขจัดความมันบนเส้นผมของคุณได้ ในวันที่ไม่ได้สระผม เพีบงแค่โรยไปบางๆ ที่โคนผมแล้วยีให้ทั่ว ก็จะมีผมที่ลื่นและไม่มันอีกแล้ว 7. โรลออนก็สามารถดับกลิ่นเท้าได้เช่นกัน เพียงแค่ทาไปบางๆ ตรงที่เท้า ปล่อยให้แห้ง แล้วจึงใส่รองเท้าคู่โปรด แบบนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็หายห่วงเรื่องกลิ่นตุๆ ได้เลย 8. อยากให้ขนตางอนยางนาน ลองใช้ไดร์เป่าผม เป่าลมร้อนไปที่เครื่องหนีบขนตาจากนั้นก็นำมาดัด 9. อยากให้น้ำหอมที่ใช้อยู่ติดทนนาน ใช้วาสลีนทาลงไปที่บริเวณที่ฉีดน้ำหอมก่อน ก็จะช่วยให้น้ำหอมติดทนยาวนานได้มากขึ้น 10. สิวอักเสธแก้ง่ายๆ เพียงแค่หยดน้ำตาหยอดตาไปที่สำลีแบบแผ่น จากนั้นนำไปเข้าช่องแช่แข็ง จากนั้นนำมาโปะไว้บริเวณสิวอักเสบ 20 นาที ก็จะช่วยลดอาการอักเสบและบวมได้ 11. อยากมีเล็บที่แข็งแรง เพียงแค่บดยาแอสไพริน 2 เม็ด แคปซูลวิตามินเอ 1 ช้อนโต๊ะเกลือทะเล และน้ำมันพืชบางส่วนในน้ำ 200 มล. ผสมให้เข้ากันและนำมามาส์กที่เล็บแล้วใช้ทิชชู่เช็ดออก

12. สามารถใช้น้ำยาบ้าวนปากเทลงบนสำลี และเช็ดทำความสะอาดบริเวณใต้วงแขน ก็สามารถฆ่าเชื่อแบคทีเรียได้ดีเช่นกัน 13. หมดปัญหาเรื่องขน แค่ใช้แป้งกรัมหรือ (chickpea flour) มาผสมกับ แป้งถั่วเลนทิล ( lentil flour) และผงขมิ้นเล็กน้อย นำมาพอกและขัดผิว ก็จะสามารถขจัดขนและเซลล์ที่ตายแล้วออกได้ 14. รีมูฟเวอร์ที่ดีที่สุดอาจจะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ราคาแพง แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันมะกอกก็สามารถเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจดได้เหมือนกัน แถมยังช่วยบำรุงผิหน้าอีกด้วย 15. น้ำมันหอมระเหยจากอบเชยและสะระแหน่มีประสิทธิภาพในการทำให้ริมฝีปากของคุณดูเนียนนุ่มและเปล่งปลั่งขึ้น หากคุณไม่แพ้ส่วนผสมเหล่านี้คุณสามารถเพิ่มเพียงไม่กี่หยดลงในลิปกลอสของคุณดูสิ




แนะนำ




วาไรตี้


เป็นไข้อันตรายต่อร่างกายสารเคมีเครียดเหนื่อยอาหารใส่สารกันบูดสารกันเสียการใช้ชีวิตคุณภาพอาหารสุขภาพเบื่อกินอาหารพฤติกรรมแย่วาไรตี้อันตรายการกินสารกันบูด

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้