เผย 3 วิธี ช่วยวิธีกำจัดกลิ่นตัว กลิ่นเหงื่ออย่างได้ผล !!!


เคยมีปัญหากลิ่นตัวเมื่อช่วงเข้าสู่วัยรุ่นบ้างหรือเปล่าค่ะ ซึ่งสาเหตุหลักนั้นมาจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนร่างกาย การรับประทานอาหาร อากาศร้อน การรับประทานยาบางชนิด ร่วมถึงชนิดของเสื้อผ้าที่สวมใส่ ซึ่งการเริ่มต้นดูแลตั้งแต่ต้นเหตุเหล่านี้จะช่วยให้การกำจัดกลิ่นตัวของเราเป็นไปอย่างได้ผลมากขึ้น

1. รักษาความสะอาดของร่างกายอยู่เป็นประจำ การอาบน้ำชำระสิ่งสกปรกของร่างกายอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง จะช่วยลดปริมาณแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นกาย ตามซอกอับข้อพับต่างๆ ให้เจริญเติบโตได้น้อยลง



2. สารส้ม เป็นที่รู้จักกันดีและถูกใช้ในการกำจัดกลิ่นตัวมาอย่างช้านาน เพียงแค่ซื้อสารส้มจากร้านขายยาทั่วไป นำมาฟอกบริเวณรักแร้ ก่อนที่จะถูสบู่และล้างออกตามปรกติ เพียงเท่านี้กลิ่นตัวก็จะบรรเทาลงไปได้มากเลยทีเดียว

3. งดอาหารที่ส่งกลิ่นแรง เช่น สะตอ เครื่องเทศ ต้นหอม ฯลฯ เพราะอาหารเหล่านี้ จะส่งผลต่อกลิ่นตัวโดยตรง โดยเฉพาะผู้ที่มีกิจกรรมในชีวิตประจำมาก ส่งผลให้เหงื่อออกเยอะ เนื่องจากร่างกายของเราจะขับของเสียส่วนหนึ่งออกมาทางผิวหนัง จึงไม่น่าแปลกใจที่คุณจะมีกลิ่นตัวแรงกว่าคนอื่น

นอกจากการดูแลเรื่องกิจวัตรประจำวันและการทำความสะอาดแล้ว การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่โปร่งสบาย สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการกำจัดกลิ่นตัวหรืออาจใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายร่วมด้วย เพราะนอกจากช่วยระงับกลิ่นกายได้ตลอดวันแล้ว ยังมีกลิ่นหอมช่วยเสริมสร้างความมั่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ด้วยวิธีกำจัดกลิ่นตัวข้างต้น คุณก็สามารถทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวันด้วยความมั่นใจสุดๆแล้ว






แนะนำ




วาไรตี้


ขบรถตอนฝนตกขับรถหน้าฝนน้ำมะนาวถ่ายรูปให้แฟนถ่ายรูปสุขภาพข้อควรระวังขับรถตอนฝนตกประโยชน์ของน้ำมะนาวเทคนิคถ่ายรูป

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้