5 อาหารทานง่าย กินแล้วน้องสาวสุขภาพดี!!


          ผู้หญิงจะสวยที่ใบหน้าอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะ ร่างกายส่วนต่างๆ ก็ต้องหมั่นดูแลด้วย โดยเฉพาะ 'น้องสาว' ที่คุณแม่ให้ติดตัวมาแต่เกิดนั้นก็นับเป็นส่วนสำคัญที่ต้องคอยดูแลให้ดีด้วยเหมือนกัน Gangbeauty บอกเลยว่ามีปัญหาตรงน้องสาว อายหนักแน่ๆ นอกจากความสะอาดแล้ว การกินอาหารก็ช่วยรักษาสมดุลของน้องสาวได้ด้วย ไปดูกันดีกว่าว่ามีอาหารอะไรบ้าง! 1. โยเกิร์ต

          ในโยเกิร์ต อุดมไปด้วยจุลินทรีย์โพรไบโอติกส์ ซึ่งเป็นแบคทีเรียฝ่ายดีที่ยังมีชีวิต เมื่อเธอได้ทานเข้าไป มันจะช่วยทำให้ภายในช่องคลอดของเรานั้น เกิดความสมดุล ช่วยลดการเกิดเชื้อราด้วยนะ ใครที่ชอบทานอยู่แล้วนับว่าเป็นเรื่องที่ดีมากเลยล่ะ 2. กระเทียม

          เชื่อเลยว่าอีกหลายคนมาก ไม่ชอบเลยล่ะเจ้ากระเทียม เพราะมันทั้งขมทั้งเหม็น แต่รู้มั้ยว่าในกระเทียมนั้น มีฤทธิ์ต้านเชื้อราและต้านจุลินทรีย์ด้วยนะ ทานเข้าไปมีแต่ได้กับได้ เพราะช่วยรักษาอาการติดเชื้อราและยีสต์ในช่องคลอดได้ยังไงล่ะ 3. ผักและผลไม้สด           ผักผลไม้สดๆ ช่วยทำให้ผิวพรรณดี กระจ่างใส ลดความอ้วน อีกทั้งยังทำให้ระบบการไหลเวียนของเลือดดี ช่องคลอดไม่แห้ง โดยเฉพาะผักจำพวกใบเขียวต่างๆ หรือผลไม้ที่วิตามินซีสูงมากๆ ทานเข้าไปรับรองว่าแฮปปี้แน่นอน 4. ถั่วและเมล็ดธัญพืช           ถั่วและธัญพืชใดที่มีวิตามินอีสูง เช่น วอลนัท เฮเซลนัท เมล็ดทานตะวัน หรืออัลมอนด์ ทานแล้วดีต่อสุขภาพน้องสาวมากๆ ทำให้ช่องคลอดไม่แห้ง สังกะสีและแร่ธาตุในถั่วก็ยังช่วยทำให้ประจำเดือนมาปกติด้วยนะ 5. น้ำแครนเบอร์รี

          หอม หวานอมเปรี้ยว อร่อยเบอร์นี้แถมยังมีประโยชน์อีกต่างหาก ช่วยบำรุงและฆ่าเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ อีกทั้งยังช่วยลดแบคทีเรียในช่องคลอดได้ด้วยล่ะ ตามห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ มีขายเป็นกล่องให้เลือกซื้อมาลองทานดูก่อนได้ รับรองติดใจ ทานเจ้าพวกนี้ แล้วเลี่ยงของหวาน เชื้อราในช่องคลอดจะยิ่งเกิดยากจ้ะ!




แนะนำ




วาไรตี้


เกร็ดความรู้วาไรตี้หน้าท้องแบนอยากหน้าท้องแบนหน้าท้องยุบลดน้ำหนักแบบไม่ต้องออกกำลังกายเรื่องน่ารู้รักษาหุ่นวิธีทำให้พุงหายความรู้ของว่างพุงหายอาหารสุขภาพหุ่นดี

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้