ได้มากกว่าแค่ผิวสวย!! คอลลาเจนผง กับประโยชน์มากกว่าที่คิด!!


         ถ้าพูดถึงอาหารเสริมและวิตามินต่างๆ คอลลาเจนนับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีผลิตออกมาวางขายในตลาดอย่างมากมาย ซึ่งก็ถือเป็นสิ่งดีที่มีผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ออกมา เพราะการหาคอลลาเจนตามธรรมชาติทาน มันค่อนข้างจะเป็นเรื่องยากที่จะทานให้ได้ปริมาณที่ต้องการ Gangbeauty ขอแนะนำให้ลองหาแบบผงมาทานกันดู แต่ไม่จำเป็นต้องผสมน้ำดื่มเสมอไปนะ วิธีใหม่ต่อไปนี้ คือเธอสามารถใส่ผงคอลลาเจนปริมาณ 2 ช้อนโต๊ะลงในอะไรก็ได้ มื้อเดียวต่อวัน และทุกวัน ติดต่อกันเดือนเดียว จะเกิดผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ขึ้นด้วย! 1. จะรู้สึกอิ่มนาน

ภาพประกอบจาก www.bforbunbun.com

         คอลลาเจนจำนวน 1-2 ช้อนโต๊ะ จะเพิ่มโปรตีนให้กับสิ่งที่เธอทานหรือดื่มเข้าไปประมาณ 20 กรัม โดยข้อดีของคอลลาเจน เมื่อเทียบกับผงโปรตีนชนิดอื่นแล้วนั้น คือความสารพัดประโยชน์ของมันนั่นเอง ละลายน้ำเย็นได้ น้ำร้อนก็ได้ ไม่มีการเสียคุณค่าในคอลลาเจนแน่นอน 2. ปวดตามข้อน้อยลง



ภาพประกอบจาก maxpixel.freegreatpicture.com

         ผู้หญิงกลุ่มหนึ่งทนทุกข์ทรมานจากการปวดตามข้อตามเข่าอยู่นานกว่าปีครึ่ง ซึ่งมันไม่มีเหตุผลชี้ชัดเจนว่าเป็นอะไร ทุกครั้งที่เดินขึ้นบันไดมันจะมีแต่เสียงกระดูกลั่นกร๊อบแกร๊บตามมาให้ได้ยินอยู่ตลอด ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่สามที่ทดลองใส่ผงคอลลาเจน 1-2 ช้อนโต๊ะลงในอาหารและเครื่องดื่มที่ทานอยู่ปกติทุกวัน เสียงข้อในยามก้าวเดินเหล่านั้นลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว 3. ระบบขับถ่ายดีขึ้น

ภาพประกอบจาก www.shape.com

         การเข้าห้องน้ำถี่กว่าปกติ หรือเกิดภาวะท้องไส้แปรปรวน รู้สึกไม่สบายตัวอยู่ตลอดเวลานับเป็นอาการที่ไม่ร้ายแรง แต่น่ารำคาญหนักมาก และการผสมผงคอลลาเจน 1-2 ช้อนโต๊ะลงในเครื่องดื่มและอาหาร จะทำให้เธอรู้สึกได้เลยว่าเข้าห้องน้ำน้อยลง ไม่ท้องอืดท้องเฟ้อ ลำไส้ไม่แปรปรวน เป็นตะคริวน้อยลงอีกด้วย 4. ผิวนุ่มขึ้น แต่ริ้วรอยยังไม่ค่อยจาง

ภาพประกอบจาก www.whiteessence.com

         ปกติเวลาที่เข้าช่วงอากาศหนาวๆ ผิวของเราจะค่อนข้างแห้งกร้าน บางคนถึงกับแตกระแหง ลอกเป็นแผ่นขุยกันเลยทีเดียว แต่การผสมผงคอลลาเจนปริมาณ 1-2 ช้อนโต๊ะลงในอาหารและเครื่องดื่มเพียงมื้อเดียวต่อวัน ผิวจะนุ่มลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สุขภาพโดยรวมดีขึ้นอีกด้วย

ภาพประกอบจาก maxpixel.freegreatpicture.com

เพียงวันละ 1-2 ช้อนโต๊ะ ก็เลิศ!




แนะนำ




วาไรตี้


คนเก่งประจำเดือนมาไม่ตรงเวลาผิวฉ่ำบวมน้ำเร่งประจำเดือนประจำเดือนมาช้าเครียดการใช้ชีวิตประจำเดือนไม่มาหน้าเด็กแกล้งโง่ยาเร่งประจำเดือนประจำเดือนไม่โทรมประจำเดือนขาด

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้