7 อาหารช่วยอัพไซส์หน้าอก ให้สวยมั่นใจหมดปัญหาอกไข่ดาว !!!


สาวๆที่มีปัญหาไม่มั่นใจในบุคลิก กังวลเรื่องหน้าอก แต่ก็อยากมีหุ่นเป๊ะเหมือนคนอื่น วันนี้ gangbeauty มาแนะนำ 7 อาหารที่จะช่วยเพิ่มไซส์หน้าอกของคุณให้ใหญ่ขึ้น ให้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ แถมไม่ต้องเจ็บตัวทำศัลยกรรมอีกด้วย !!!!



ภาพประกอบจาก : versveld.com

1.ผักกาดหอมสด

ผักกาดหอมสดเป็นผักที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง ชาวยุโรปทราบกันดีในเรื่องของการช่วยให้หน้าอกดูอวบอิ่มและใหญ่ขึ้น เพราะมันช่วยเรื่องการไหลเวียนโลหิตในร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณหน้าอก แถมผักกาดหอมยังอุดมไปด้วยสารแอนติออกซิแดนต์ซึ่งมีคุณประโยชน์ต่อผิวพรรณ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น นอกจากหน้าอกจะดูอึ๋มขึ้นแล้วยังดูเปล่งปลั่ง

2.ปีกไก่-อกไก่

เพราะในปีกไก่มีคอลลาเจนที่อุดมไปด้วยโปรตีนซึ่งทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ต้องระวังอย่ารับประทานบ่อยเกินไปเพราะการเลี้ยงไก่ในปัจจุบันมีการฉีดและให้สารเร่งการเจริญเติบโต ซึ่งสารเหล่านี้อาจตกค้างอยู่ในตัวไก่ หากรับประทานบ่อยเกินไปอาจได้รับสารตกค้างเหล่านั้นด้วย



ภาพประกอบจาก : karibuadoption.me

3.ถั่วและอัลมอนด์

เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินอี และวิตามินบี ที่ให้คุณค่าต่อความงามของชาวยุโรปมาตั้งแต่สมัยโบราณ เพราะในพืชจำพวกถั่วมีกรดไลโนเลอิกที่ช่วยให้หน้าอกเต่งตึง ชะลอการหย่อนคล้อยของหน้าอก และมีส่วนช่วยทำให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้นด้วย

4.น้ำเต้าหู้

เป็นแหล่งโปรตีนและไขมันชั้นดีและมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก อุดมไปด้วยวิตามิน และ"เลซิทิน" สารบำรุงสมอง ช่วยเพิ่มความทรงจำ และที่สำคัญคือมี "ไฟโตเอสโตรเจน" หรือ ฮอร์โมนเพศหญิง ที่ช่วยเพิ่มความอึ๋มตึมของหน้าอก ผิวพรรณเปล่งปลั่ง

ภาพประกอบจาก : tokowahab.com

5.งาดำ

อุดมไปด้วยวิตามินอีที่ช่วยพัฒนารังไข่ในเพศหญิงและเสริมสร้างการเจริญเติบโตของหน้าอก ผู้หญิงที่รับประทานงาดำเป็นประจำจึงมีหน้าอกใหญ่ขึ้น

6.ไข่

ไข่เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินเอ บี และอี โดยเฉพาะไข่แดง ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นอาหารที่มีคอเลสเตอรอลสูง แต่คอเลสเตอรอลในไข่นี่แหละที่ช่วยให้หน้าอกอึ๋มขึ้นได้



ภาพประกอบจาก : independent.co.uk

7.น้ำมะพร้าว

เอสโตรเจนเป็นฮอร์โมนเพศหญิงที่ยิ่งมีมากหน้าอกก็ยิ่งใหญ่ และถ้ามีน้อยเกินร่างกายก็ยังสร้างฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนมายับยั้งการเจริญเติบโตของหน้าอกเสียอีก สาวๆที่อยากอกใหญ่ต้องเพิ่มเอสโตรเจนเข้าไว้ และน้ำมะพร้าวถือเป็นแหล่งเอสโตรเจนชั้นยอดเลยทีเดียว




แนะนำ




วาไรตี้


หมักหมูกะทะทวงเงินจากเพื่อนหมูกะทะวิธีหมักหมูนุ่มไม่เสียเพื่อนเรื่องน่ารู้ความรู้เพื่อนยืมเงินทวงเงิน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้