หุ่นบางไปทำไม!! ในเมื่อก้นโค้งใหญ่ ผู้ชายช๊อบชอบ!!


          แม้ว่าการมีรูปร่างผอมเพรียว ดูบางเบา จะเป็นรูปร่างที่สาวเอเชียส่วนใหญ่ใฝ่ฝัน แต่ก็ไม่ได้แปลว่าสาวที่มีหุ่นกายสะบึมบั้ม จะต้องพ่ายแพ้เสมอไป โดยเฉพาะส่วนก้นที่หลายคนอาจจะกำลังพยายามลดให้ลง แต่ Gangbeauty บอกเลยนะว่าถ้าเธอได้เข้าไปส่องไอจีของสาวฮอลลีวูดอย่างคิม คาร์ดาเชี่ยน แล้วเธอจะเข้าใจเองว่าก้นน่ะ ชนะหน้าอกแบบทิ้งฝุ่น!

ภาพประกอบจาก pixabay.com

          จากการศึกษาค้นคว้าและวิจัยของมหาวิทยาลัยเท็กซัส ที่ได้ทำการทดสอบให้ผู้ชายอายุ 17-34 ปี ประมาณ 100 คน มาให้คะแนนความน่าสนใจโดยให้ดูภาพเงาหันข้างของผู้หญิงหลายลักษณะรูปร่าง ผลกรากฎว่าผู้ชายต่างก็เทคะแนนให้กับลักษณะรูปร่างที่มีช่วงก้นงอนโค้งมากที่สุดไปแบบขาดลอย

ภาพประกอบจาก pixabay.com

          ต่อมา ทีมวิจัยก็ได้ทำการวิจัยเพิ่ม ว่าด้วยเรื่องขนาดของก้น โดยเพิ่มจำนวนผู้ชายเป็น 200 คน ให้ดูภาพผู้หญิงหลายคนที่มีช่วงก้นต่างขนาดกันออกไป โดยผลที่ได้คือผู้ชายมีความตื่นเต้นกับความโค้งงอนของก้น มากกว่าขนาดของบั้นท้ายที่ขยายออกข้าง ดังนั้นแปลว่าความใหญ่ก็ยังต้องมีขอบเขต สำคัญที่ความงอนมากกว่า

ภาพประกอบจาก pxhere.com

          อีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้ชายเลือกผู้หญิงที่ความงอนของก้น เพราะพวกเขารู้สึกว่าเวลาที่ภรรยาของเขาต้องตั้งครรภ์ ภรรยาที่ก้นงอนจะสามารถรักษาสมดุลน้ำหนักตัวเอาไว้บนสะโพกได้ดีกว่าภรรยาสาวก้นแฟ่บ ดูอุ้มท้องแล้วปลอดภัยกว่า ไม่ต้องกลัวเจ็บมาก หรือกลัวเป็นอันตรายกับลูกของเขาอีกด้วย



ภาพประกอบจาก maxpixel.freegreatpicture.com

รู้แบบนี้ ออกกำลังกายเน้นก้นกันดีกว่าทุกคน!




แนะนำ




วาไรตี้


ความรู้ความสุขเบื่ออาหารการใช้ชีวิตคิดบวกสุขภาพขาดสารอาหารเรื่องน่ารู้

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้