ควรดื่มทุกวัน !! ''น้ำแตงโม'' ช่วยขับปัสสาวะ-ล้างสารพิษ ทำให้ร่างกายสดชื่นกระชุ่มกระชวย !!!


น้ำแตงโม ช่วยเพิ่มกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่เรียกว่า (L-citrulline) แอลซิทรูลีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง มีผลไม้ไม่มากที่จะมีกรดอะมิโนชนิดนี้แต่มันกลับมีมากในแตงโม ไม่เพียงแค่นั้นมันยังช่วยทำให้เซลล์ในร่างกายชุ่มชื้นและยังช่วยทำความสะอาดไต ถุงน้ำดี และกระเพาะปัสสาวะ อีกทั้งยังช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น และน้ำผลไม้ชนิดนี้ยังช่วยปกป้องตับของคุณ รวมถึงอวัยวะและเนื้อเยื่อของเราทั้งหมด เพราะมันมีผลเป็นด่างและดีมากสำหรับการล้างพิษในร่างกาย



ภาพประกอบจาก : fromthegrapevine.com

-มันเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

น้ำแตงโมและเนื้อแตงโมเป็นแหล่งรวมที่ดีของวิตามินซีและเบต้าแคโรทีน (ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นวิตามินเอ) สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้เป็นยาแก้พิษตามธรรมชาติ ที่จะช่วยยับยั่งการเกิดริ้วรอยและโรคที่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ วิตามินซีและเบต้าแคโรทีนช่วยทำลายโมเลกุลเหล่านี้เพื่อช่วยชะลออายุให้กับเรา วิตามินเหล่านี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ โรคหอบหืด โรคไขข้อ แม้กระทั่งโรคมะเร็ง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันและปรับปรุงสายตาให้ดีขึ้น เพียงแค่คุณดื่มน้ำแตงโม!



ภาพประกอบจาก : circlevilleherald.com

คุณรู้ไหมว่าไลโคปีนคืออะไร?

มันเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมากในการกำจัดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดการอักเสบ แตงโมอุดมไปด้วยไลโคปีนมีผลป้องกันโรคมะเร็งโดยเฉพาะมะเร็งในลำไส้ใหญ่ กระเพาะอาหาร ตับอ่อน ต่อมลูกหมาก และมะเร็งปอด นอกจากนี้ยังช่วยส่งสัญญาณเตือนภัยล่วงหน้าสำหรับการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก มันมีระดับที่ต่ำกว่า 35% ของไลโคปีน พูดง่ายๆ คือมันมีสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยป้องกันรังสี UV ที่เป็นศัตรูตัวสำคัญของผิวพรรณและยังช่วยปกป้องเซลล์และโครงสร้างอื่น ๆ ในร่างกายจากความเสียหาย แม้กระทั่งการส่งผลร้ายจาก DNA

ภาพประกอบจาก : linkedin.com

มันอุดมไปด้วยวิตามิน B6

เพื่อที่จะรักษาความสมดุลของสมองและลดอาการความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้าคุณจะต้องบริโภควิตามินบี 6 เป็นประจำ นอกจากนี้มันยังช่วยควบคุมฮอร์โมนได้เป็นอย่างดีและทำให้ประจำเดือนของผู้หญิงมาเป็นปกติ อีกทั้งยังช่วยดูดซึมแร่ธาตุ วิตามินและสารอาหารอื่นๆ อีกมากมาย เพียงคุณดื่มน้ำแตงโม!

ภาพประกอบจาก : thebeijinger.com




แนะนำ




วาไรตี้


แมลงสาบกำจัดผ้าย้วยทอดปลารองเท้าแฟชั่นเสื้อผ้าแฟชั่นเสื้อผ้าวิธีทอดปลาทอดปลาไม่ติดกะทะแต่งตัวสไตล์ซื้อเสื้อผ้าแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าเก่าขายเสื้อผ้าแฟชั่นการแต่งตัว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้