แสบคันยันติดเชื้อ!! 6 ประเภทเสื้อผ้า ที่ทำร้ายน้องสาวของคุณโดยไม่รู้ตัว!!


          จุดซ่อนเร้น คือสิ่งที่บอบบาง ดังนั้นเราจึงควรอ่อนโยน เพื่อดูแลความเปราะบางนั้นเอาไว้เสมอ ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องอาหารการกินเท่านั้นที่สำคัญ แต่เสื้อผ้าที่เธอเลือกสวมใส่ก็มีผลด้วยเช่นกัน และเสื้อผ้า 6 ประเภทนี้ล่ะ ที่ Gangbeauty ขอย้ำตรงนี้ว่ามันทำร้ายน้องสาวของเธอได้รุนแรงไม่แพ้สิ่งอื่นเลย! 1. กางเกงเดฟ/สกินนี่ เป็นกางเกงที่ใส่แล้วดี ใส่แล้วงาม ทำให้ขาเรียวยาวและสวยขึ้น บั้นท้ายก็ดูเซ็กซี่ น่ามองเป็นไหนๆ แต่ความรัดและกระชับของมันที่มากเกินไป อาจทำให้อากาศภายในถ่ายเทไม่สะดวก ซึ่งก็จะทำให้น้องสาวเกิดการระคายเคือง หรือมีกลิ่นขึ้นมาได้

ภาพประกอบจาก www.qoo10.sg 2. กางเกงในสีสด ไม่ว่าจะเขียว ฟ้า ชมพู แดง หรือสีรุ้ง สวยแค่ไหน เซ็กซี่ปานใด เป็นไปได้ก็เลี่ยงดีกว่า เพราะมันมีโอกาสทำให้เราเกิดอาการระคายเคืองได้ง่ายมาก โดยเฉพาะกับคนที่มีผิวหนังอ่อนโยน แพ้ง่าย ทางที่ดี ควรเลือกเป็นสีขาวจะดีที่สุดจ้ะ

ภาพประกอบจาก www.flickr.com 3. เมื่อขึ้นจากสระ หลังจากว่ายน้ำเสร็จ ไม่ควรนั่งแช่อยู่อย่างนั้น เพราะนอกจากจะทำให้เป็นหวัด ยังส่งผลต่อน้องสาวโดยตรงอีกด้วย ทำให้น้องสาวอับชื้น และมีโอกาสติดเชื้อ ระคายเคือง บ่มเพาะแบคทีเรียจนเกิดกลิ่นได้ง่ายอีกด้วย 4. กางเกงในที่ดี ควรเป็นผ้าฝ้าย เพราะมีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดีที่สุด แม้ผ้าแบบอื่นอาจจะนุ่มนิ่ม หรืออาจจะมีลายผ้าล่อตาล่อใจ เช่น ผ้าไหม ผ้าซาติน เหล่านี้เป็นผ้าที่ระบายอากาศได้แย่มาก นอกจากจะระคายเคือง ยังทำให้เกิดกลิ่นตุได้ด้วย 5. ชุดออกกำลังกายที่ดี นอกจากจะมีเนื้อผ้าที่เหมาะสมกับการระบายอากาศ อีกทั้งยังต้องมีการซักทุกครั้งหลังใส่ เพราะมันเป็นผ้าที่เก็บเหงื่อได้ดีมาก หากเธอนำมาใส่ซ้ำ โดยไม่นำไปชะล้างซะก่อน ก็อาจทำให้เกิดความอับชื้น ระคายเคือง ผดผื่นคันอาจจะตามมา กลิ่นไม่พึงประสงค์อาจจะก่อตัว และนั่นไม่ใช่เรื่องที่เธออยากให้เกิดเลยใช่มั้ยล่ะ ภาพประกอบจาก pixabay.com 6. แม้ว่าการนอน จะไม่ใช่กิจกรรมที่ทำแล้วมีเหงื่อ และชุดนอนก็ไม่ได้ดูสกปรกอะไร แต่อย่างไรก็ไม่ควรใส่ซ้ำ โดยเฉพาะกางเกงนอน เพราะแบคทีเรียสามารถเติบโตได้ดีที่ในอับชื้น อุณหภูมิอุ่น แบคทีเรียเก่า แบคทีเรียใหม่อาจจะผสมกันเละเทะ และสุดท้ายก็เข้าสู่ช่องคลอดไป อาจถึงขั้นติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ เชื้อยีสต์ ถ้าน้องสาวป่วย เธอเองก็ไม่สนุกหรอก

ภาพประกอบจาก pixabay.com ดูแลน้องสาวน่ะมันเป็นแค่เรื่องง่ายๆ เริ่มต้นจากแค่นี้เอง!




แนะนำ




วาไรตี้


ร้องไห้ไม่ผ่านตม.เที่ยวต่างประเทศรับมือความรู้สึกแย่เกาหลีเสียใจรู้สึกแย่เที่ยวชีวิตมีแต่ปัญหาความรู้วิธีทำให้อารมณ์ดีเรื่องน่ารู้รอยยิ้ม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้