รู้แล้วยังอยากกินอยู่อีกมัั้ย!! ของกิน 9 ชนิด ที่สลายแคลอรียากมาก!!


         ปัญหาใหญ่สำหรับผู้หญิงที่เกิดขึ้นจนเป็นปัญหาระดับสากล คือปัญหาในเรื่องทุพโภชนาการ ผู้บริโภคอย่างเรามักโดนผู้ผลิตมากมายล่อตาล่อใจด้วยความอร่อยหลากหลาย แม้จะรู้ดีว่าอาหารนั้นมีแคลอรีเท่าไหร่ แต่ส่วนใหญ่ก็อดใจไม่ไหวที่จะทานมันเข้าไปอยู่ดี เพราะคิดว่าเดี๋ยวสุดท้ายก็เอาออกหมด ไม่หมดวันนี้ก็วันต่อไป ซึ่ง Gangbeauty จะบอกเลยว่านี่ล่ะสาเหตุที่ทำให้น้ำหนักตัวโดยเฉลี่ยของผู้หญิงเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ คงจะดีไม่น้อยถ้าเราได้รู้ว่าแคลอรีที่บอกไว้ ต้องใช้แรงกายประมาณเท่าไหร่ถึงจะเอาออกหมด จะได้กลัวแล้วก็คิดกันซะบ้าง! 1. น้ำอัดลม ขนาดประมาณ 20 ออนซ์ ตามฉลากแล้วอยู่ที่ 240 แคลอรี อาจดูเป็นตัวเลขที่ไม่สูง แต่หากจะเอาออกให้หมด เธอจะต้องเดินเร็วประมาณ 1 ชั่วโมงแบบต่อเนื่อง ไม่หยุดพัก

ภาพประกอบจาก maxpixel.freegreatpicture.com

2. มันฝรั่งทอด จำนวน 1 หน่วยบริโภค หรือประมาณ 15 ชิ้นเท่านั้น (ไม่ใช่ทั้งถุงนะ) เธอต้องกระโดดเชือกแบบไม่พักยาวๆ 12 นาที จึงจะสลายแคลอรีที่มันฝรั่งนั้นก่อเอาไว้ให้ได้

ภาพประกอบจาก pixabay.com

3. โดนัทน้ำตาลสุดหวานอร่อย เพียง 1 ชิ้น เธออาจจะต้องออกไปตัดหญ้าที่สนามหญ้าหน้าบ้านประมาณครึ่งชั่วโมง เพื่อเผาผลาญพลังงาน 190 แคลอรีที่ฝังร่างจากโดนัทนั้นให้หมดไป

ภาพประกอบจาก maxpixel.freegreatpicture.com

4. พิซซ่า หน้าไส้กรอกต่างๆ เพียง 1 ชิ้น ก็มีปริมาณแคลอรีอยู่ประมาณ 324 แคลอรี ซึ่งถ้าอยากกำจัดมันให้หมดไป ก็ต้องอาศัยการปั่นจักรยานครึ่งชั่วโมง ภายใต้เงื่อนไขว่าห้ามพักขาบนบันไดจักรยานบ่อย ต้องน้อยที่สุดเท่านั้นถึงจะสลายหมด

ภาพประกอบจาก www.pexels.com

5. ช็อกโกแลตแท่ง ของหวานสุดคลาสสิคที่ใครๆ ก็ปลื้ม อาจทำให้เธอต้องเผชิญการวิ่งประมาณ 1 ชั่วโมงแบบไม่หยุดพักเพื่อสลายแคลอรีประมาณ 230 จากช็อกโกแลตแท่งให้หมดไป

ภาพประกอบจาก maxpixel.freegreatpicture.com

6. เครื่องดื่มเกลือแร่ ขนาด 20 ออนซ์ ดื่มหลังเสียเหงื่อจากการออกกำลังกาย อาจทำให้การออกกำลังกายของเธอที่ผ่านไปนั้นสูญเปล่าทั้งหมด หากรู้สึกเพลีย เสียเหงื่อมากจากการออกกำลังกายหนัก ดื่มเป็นน้ำเปล่า ทานกล้วยสักผลน่าจะดีกว่า รักษาสมดุลเกลือแร่ในร่างกายได้เหมือนกัน

ภาพประกอบจาก www.pexels.com

7. ซีเรียลกับนม อาหารเช้ามื้อเร่งรีบของคนเมืองทั้งหลายไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ จะย่อยสลายหมดไปได้คือต้องเดินเร็วตอนเช้าประมาณครึ่งชั่วโมง จึงจะพอมีความสามารถกำจัดแคลอรีจากอาหารเช้ามื้อนี้ที่ปริมาณ 150 แคลอรีได้หมด

ภาพประกอบจาก www.pexels.com

8. ลาเต้ร้อนเพิ่มวิปครีม เป็นกาแฟสูตรนุ่มละมุนหวานหอม สาวๆ หลายคนก็ชอบอกชอบใจ แต่รู้หรือไม่ว่าแก้วเล็กแค่นั้น แต่ปริมาณแคลอรีของมันสูงถึง 380 แคลอรี จะสลายได้หมดก็ต้องว่ายน้ำอย่างน้อย 40 นาทีกันเลยทีเดียว

ภาพประกอบจาก pxhere.com

9. คัพเค้ก เบเกอรีขนาดพกพา ทานที่ไหนก็ฟิน ทานแก้หิวก็ได้ แต่หลังจากทานเสร็จแล้ว อาจจะต้องวิ่งยาวๆ ประมาณ 1 ชั่วโมงนะถึงจะพอเผาผลาญแคลอรี 248 แคลอรีที่เกิดจากคัพเค้กเพียง 1 ถ้วยลงไปได้

ภาพประกอบจาก www.pexels.com

ถ้าขี้เกียจจะออกกำลังกาย ทานอะไรก็คิดสักหน่อยเถอะ โรคอ้วนจะได้ไม่ถามหา!




แนะนำ




วาไรตี้


พุงป่องขาเรียวเรื่องน่ารู้หน้าท้องแบนหน้าท้องวาเลนไทน์ความรู้แต่งหน้านอนไม่หลับปวดหัวโยคะหน้าท้องแบนน่องปูดสวยสดใสปวดขา

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้