ผู้ชายญี่ปุ่นเผย!! เหตุผลที่ผู้ชายหลายคน ไม่ชอบลง 'รูปคู่' กับแฟน!!


          คู่รักไทยมักมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งจากโซเชียลบ่อยมาก หนึ่งสิ่งที่เจอบ่อยคือคำถามจากฝ่ายหญิงที่ว่า "ทำไมผู้ชายไม่ค่อยชอบลงรูปคู่กับแฟน?" และพาลคิดเป็นตุเป็นตะไปแล้วว่าเอ๊ะ ปิดใครหรือเปล่า อายที่มีเราเป็นแฟนหรือเปล่า เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งกระโตกกระตาก พาลหัวเสีย รู้มั้ยว่าเฟสบุ๊กของผู้ชายญี่ปุ่นไม่ลงรูปคู่แฟนหนักกว่าชายไทยอีกนะ Gangbeauty จะบอกให้ว่าเพราะอะไร!

ภาพประกอบจาก pxhere.com

1. กลัวการเสียภาพลักษณ์

ภาพประกอบจาก pixabay.com

          ผู้ชายญี่ปุ่น เป็นมนุษย์หนุ่มที่ชอบเก๊กมาก อยู่ที่ทำงานจะดูแข็งขัน เข้มขรึม ยิ่งในตำแหน่งหัวหน้าแล้วยิ่งต้องมีมาดให้เยอะ ดังนั้นการอัพรูปภาพคู่กันกับแฟนในอิริยาบถฟรุ้งฟริ้ง ชูสองนิ้ว ก็อาจทำให้ภาพลักษณ์ที่สั่งสมมาเสียหาย ลูกน้องกลายเป็นติดภาพในเฟสบุ๊กแล้วพาลไม่ให้ความเคารพ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ร้ายแรง ขาดความเป็นผู้นำ จะมีโอกาสเติบโตในสังคมมนุษย์เงินเดือนของญี่ปุ่นยากมาก เพราะฉะนั้นพวกเขาจึงชอบที่จะเก็บซ่อนรูปน่ารักคู่กับแฟนไว้ดูสองคนมากกว่า ไม่ใช่ไม่รักนะจ๊ะ 2. กลัวคนอื่นมองไม่ดี

ภาพประกอบจาก pixabay.com

          คู่รักที่สวีทกันมาก กอดจูบกันกระหนุงกระหนิงในที่สาธารณะ หรือแม้แต่จะใส่เสื้อคู่ลายเดียวกัน ถือเป็นการกระทำที่ไร้กาลเทศะมาก พวกเขาจะโดนมองว่าเป็น 'คู่รักงี่เง่า' ที่ชอบสร้างความอิจฉาตาร้อนให้คนอื่น นอกจากนี้ ลักษณะคำพูดบางอย่าง เช่น ฉันขาดเธอไม่ได้, จะรักเธอคนเดียวตลอดไป ฯลฯ ยังถือเป็นคำพูดของพวกคู่รักงี่เง่าด้วยเหมือนกัน สังคมญี่ปุ่นจะมองว่าคู่รักที่ทำแบบนี้ อยู่กันไม่ยืด หมดโปรก็จากกันไป ไม่ได้รักกันจริง เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ใช่เรื่องสาธารณชน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ออกสื่อแบบนั้นมันดูไม่ได้รักกันจริงเลย

ภาพประกอบจาก pixabay.com

          อาจจะดูเป็นเรื่องตลกร้าย เรื่องแค่นี้ทำไมต้องกลัว แต่เชื่อเถอะว่าคนเราทำอะไรต้องมีเหตุผล เฟสบุ๊กของผู้ชายบางคนอาจจะมีเพื่อนเป็นญาติอยู่เยอะ หรือเขาอาจจะมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบต่างๆ ทำให้เขาไม่อยากที่จะลงรูปคู่กับแฟนเพราะกลัวความกดดันต่างๆ ที่จะถาโถมมาใส่เขา เอาเป็นว่าในชีวิตจริง รักกันดี กอดกัน หอมแก้มกันทุกวันก็ถือเป็นเครื่องยืนยันได้แล้วล่ะว่าเขารักเรา ตราบใดที่เขายังไม่ได้เปลี่ยนไปก็อย่าเพิ่งไปเซ้าซี้เขาเลยดีกว่านะ อย่าทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กน้อยแบบนี้อีกเลยเนอะ!




แนะนำ




วาไรตี้


ดูแลเล็บฝนตกไม่หยุดอากาศแปรปรวนเครื่องบินตกหลุมอากาศโลกร้อนอากาศร้อนเหงื่อออกเยอะภูมิแพ้ฟ้าผ่าแรงแดดแรงวิธีดูปลาสด

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้