3 กิจกรรมในชีวิตประจำวันช่วยลดความอ้วน เพียงแค่ทำระหว่างเดินทาง !!!


สำหรับวัยทำงานหรือวัยเรียน ที่ไม่มีเวลาออกกำลังหรือขี้เกียจออกกําลังกาย วันนี้ gangbeauty มาแนะนำ 3 กิจกรรมทางเลือกที่จะช่วยคุณลดน้ำหนักได้มาฝากกันค่ะ เพียงแค่คุณปฏิบัติเป็นประจำ รับรองว่าชุดให้ หน้าท้อง ต้นขา หน่องขากระชับแน่นอนค่ะ

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

1. เดินลงบันได แทนการลงลิฟต์หรือขึ้นบันไดเลื่อน

สำหรับใครที่อยู่คอนโดชั้นไม่ได้สูงจนเกินไป หรือเดินทางไปทำงานด้วยรถไฟฟ้า หรือจะเป็นการเดินทางอื่นๆ อะไรก็ตามแต่ แนะนำว่าให้ใช้การเดินขึ้นลงบันได แทนการขึ้นลงลิฟต์หรือขึ้นลงบันไดเลื่อนค่ะ เพราะการเดินเพียงแค่ 15 นาที จะสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 150 กิโลแคลอรี่แล้ว นอกจากนี้การเดินยังทำให้สะโพกและก้นกระชับขึ้นอีกด้วยนะ เห็นไหมว่าได้หลายส่วนเลยแหละ แนะนำเพิ่มว่าถ้าเราเดินแล้วแอบเกร็งหน้าท้องไปเบาๆ ก็จะช่วยเรื่องกล้ามหน้าท้องไปในตัวอีกด้วยนะ!

ภาพประกอบจาก : pixabay.com

2. หาเวลาไปปั่นจักรยานบ้าง

ถ้าจะให้ปั่นจักรยานไปทำงานก็ยังไงๆอยู่ เพราะเวลาไปทำงานต้องแข่งกับเวลาและรถติด แนะนำให้ปั่นจักรยานในวันหยุดหรือเวลาว่าง เลือกสถานที่ปั่นใกล้บ้าน หรือจะไปปั่นจักรยานในสวนสาธารณะเพื่อสูดอากาศธรรมชาติด้วย ก็เป็นทางเลือกการบำบัดร่างกายที่ดีมากๆเลยค่ะ

ภาพประกอบจาก : brightside.me

3. เขย่งเท้าระหว่างนั่ง

วันเรียน วันทำงานนั่งทำงานอยู่เฉยๆ อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปเฉยๆค่ะ ลองนั่งหลังตรงๆ เขย่งปลายเท้าขึ้น - ลงช้าๆ ทำไปเรื่อยๆ แต่สม่ำเสมอทุกๆ วัน ก็จะช่วยทำให้ขาช่วงน่องกระชับ สวยเป็นทรงมากขึ้นอีกด้วยนะ ระหว่างทำก็เกร็งหน้าท้องไปด้วย จะได้ได้หลายๆส่วนค่ะ




แนะนำ




วาไรตี้


วาไรตี้ขนส่งรถยนต์ภาษีผู้ชายพฤติกรรมไม่อยากจนเรื่องแปลกของผู้หญิงทำไมถึงจนผู้หญิงวิธีรวยเกร็ดความรู้

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้