พี่จะไม่ทน! 5 พฤติกรรมผิดๆที่ส่งผลให้ น้องสาวมีกลิ่นแรง


เป็นสาวเป็นนาง อย่าให้ผู้ชายเอาไปนินทาต่อได้ว่า สวยแต่รูป ดูดีแค่ภายนอก แต่น้องสาวมีกลิ่นแรง จนฉากรักที่ควรจะฟิน กลับพังไม่เป็นท่า ผู้ชายไม่ปลื้ม แค่คิดก็อายแทนแล้วล่ะค่ะ เรื่องแบบนี้กันไว้ดีกว่าแก้ วันนี้ GangBeauty จะมาพูดถึง 5 พฤติกรรมผิดๆ ที่ส่งผลให้น้องสาวของคุณมีกลิ่นแรง เผลอทำอยู่หรือเปล่า เช็กเลยค่ะ 1. ชอบของหมักดอง

ภาพประกอบจาก pixabay.com

ของหมักของดอง อาหารรสจัดจ้าน ของโปรดของสาวๆหลายคน แต่ใต้ความอร่อยมีโทษซ่อนอยู่ เนื่องจากอาหารประเภทหมักดอง มีสารเคมีบางอย่างที่จะไปกระตุ้นให้เกิดตกขาวมากผิดปกติ และอาจเป็นสาเหตุของอาการอักเสบ ระคายเคืองในช่องคลอด และนำมาซึ่งกลิ่นไม่พึงประสงค์

2. ใส่แผ่นอนามัยเกินจำเป็น

ภาพประกอบจาก pixabay.com

สาวๆหลายคนเข้าใจผิด คิดว่าการใส่แผ่นอนามัยทุกวัน เป็นการรักษาความสะอาด แต่ความจริงแล้วไม่ควรใส่ทุกวันนะคะ เพราะจะทำให้อากาศบริเวณนั้นไม่ถ่ายเท เกิดความอับชื้น และเป็นตัวการก่อให้เกิดแบคทีเรีย

3. เลือกกางเกงชั้นในผิดขนาด ภาพประกอบจาก pixabay.com

ควรเลือกซื้อ เลือกใส่กางเกงในที่มีขนาดพอเหมาะกับรูปร่าง อย่าใส่ตัวที่คับเกินไป เพราะจะไปเพิ่มเเรงเสียดสี ทำให้ช่วงขาหนีบคล้ำ อากาศไม่ถ่ายเท เกิดเชื้อราและทำให้เกิดกลิ่นเหม็นอับ ชนิดผ้าก็สำคัญควรเลือกผ้าที่ระบายอากาศได้ดีจะดีกว่าค่ะ

4. ตากผ้าในที่ร่ม

ถ้าเป็นไปได้ ไม่แน่นำให้ตากผ้าในตอนกลางคืน เพราะจะเป็นแหล่งเพาะเชื้อราชั้นดี ทำให้เกิดความอับชื้น ไม่ดีต่อสุขภาพของน้องสาว

5. รักษาความสะอาด

ภาพประกอบจาก pixabay.com

การรักษาความสะอาดเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ควรมากจนเกินไป เช่น ไม่ควรสวนล้างช่องคลอด เพราะจะทำให้ภูมิต้านทานน้อยลง เกิดภาวะเป็นด่าง แบคทีเรียเพิ่ม และเพิ่มความเสี่ยงของโรคช่องคลอดอักเสบ

ใครที่เผลอทำพฤติกรรมผิดๆเหล่านี้อยู่ รู้แล้วต้องเลิกทำนะคะ น้องสาวจะได้ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่น




แนะนำ




วาไรตี้


เข้านอนตอนไหนดีสุขภาพผิวสวยทุเรียนประจำเดือนควรเข้านอนกี่โมงเวลานอนอยากหน้าท้องแบนพุงหายวิธีทำให้พุงหายหุ่นดีขับถ่ายหน้าท้องยุบของว่างอาหารตารางชีวิตประจำวันรักษาหุ่นหน้าท้องแบนลดน้ำหนักแบบไม่ต้องออกกำลังกายตื่นนอนตอนไหนดี

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้