ทาสแมวระวังตัว! ภาพหลักฐานยืนยัน แมวกำลังวางแผนครองโลก


ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจนัก หากกลุ่มคนรักแมวจะเรียกแทนตัวเองว่า "ทาสแมว" เพราะแมวไม่เหมือนกับสัตว์เลี้ยงชนิดอื่น พวกมันมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เย่อหยิ่ง และรักอิสระ เดาอารมณ์ยาก อารมณ์ดีก็จะมาคลอเคลียทำตัวน่ารัก แต่บางครั้งก็ตาขวางใส่ไม่ยอมให้จับเสียดื้อๆ จนมีหลายคนแซวว่า แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่คิดจะครองโลก

และไม่แน่ว่าพวกมันอาจกำลังวางแผนจัดการพวกเราอยู่ก็ได้ ถ้าคุณยังไม่เชื่อ วันนี้ GangBeauty มีภาพหลักฐานมาให้ดูกันค่ะ ดูสายตาคู่นั้นที่พวกแมวมองมาที่คุณสิ สายตาแบบนี้คิดแผนร้ายอยู่แน่ๆ

จะไปไหนเจ้ามนุษย์ ไก่ข้าใครอย่าแตะ ทายดูสิว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ อย่าบอกนะว่าคิดจะใช้นั่นทำร้ายเจ้าของ หน้าตาเจ้าเล่ห์มาก

ดูหน้าด้วยว่าเล่นไหม พี่เขาอารมณ์ไม่ดีอยู่ใช่ไหม พรางตัวเพื่อวางแผน เห็นเงาในตาฉันไหม อย่าคิดว่าจะได้อยู่กันอย่างสงบสุขนะมนุษย์ เตรียมตะปบเหยื่อ อย่าประมาทเล็บมือของแมวตัวเล็กๆ ให้มันรู้บ้างว่าบ้านนี้ใครคุม

ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นการฆาตรกรรมอำพราง แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ แมวกำลังคิดจะฆ่าคุณ โฉมหน้าผู้ต้องสงสัย แต่ถึงจะร้ายยังไง เกเรแค่ไหนก็รักนะ ใครมีภาพแมวหน้าร้ายๆ เอามาแชร์ให้เพื่อนๆชาว GangBeauty ดูกันได้นะคะ




แนะนำ




วาไรตี้


เคล็ดลับผลไม้ประจำเดือนทุเรียนเรื่องน่ารู้สุขภาพความรู้เกร็ดความรู้วิธีผ่าแตงโมเรื่องน่ารู้

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้