วิธีสร้างเสน่ห์ดึงดูดให้ผู้ชาย รับรองว่าเธอจะดูสวย ดูแพงและดูดีจนผู้ชายอยากเข้า


สาว ๆ กับภาพลักษณ์ที่ดีนั้นเป็นของคู่กัน เชื่อเถอะว่าบุคลิกที่ดูดีจะทำให้ดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้ามได้ ถึงแม้ว่าสาว ๆ หลายคนจะไม่ได้หน้าตาสะสวยมากแต่เธอก็มีนิสัยหลายอย่าง ที่เป็นเสน่ห์ในการดึงดูดให้ผู้ชายมารักมาชอบ ถ้าอยากจะพลิกลุคให้มีเสน่ห์บ้างแล้วล่ะก็ไม่ต้องทำอะไรมากมายแค่ทำ 5 นิสัยเหล่านี้เรา รับรองว่าเธอจะสวยแพงดูดีจนผู้ชายอยากเข้าหาเลยแหละ

1. นิสัยผู้หญิงที่ดีคือ... ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นมิตร

First Impression ที่ทำให้ผู้ชายหลงรักนั่นก็คือรอยยิ้มนี่แหละค่ะ หากสาว ๆ มีนิสัยผู้หญิงยิ้มง่าย แสดงท่าทีเป็นมิตรและพร้อมที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้ผู้ชายหลายคนกล้าที่จะเข้ามาทำความรู้จักและพูดคุยเปิดใจ มันไม่ผิดหรอกค่ะที่เวลาเผลอสบตากับผู้ชายแล้วเธอจะยิ้มให้เขาก่อน เป็นพฤติกรรมเล็ก ๆ ที่ทำให้ผู้ชายหวั่นไหวแบบไม่รู้ตัวอีกด้วย ไม่แน่นะเธออาจจะได้รอยยิ้มจากเขากลับมาด้วยก็ได้

2. นิสัยผู้หญิงที่ดีคือ... ไม่ขี้บ่นขี้วีน

ไม่ว่าท้องฟ้าจะวิปริตแปรปรวนแค่ไหน นิสัยผู้หญิงที่ทำให้เธอสวยดูแพงนั่นก็คือการข่มอารมณ์ ไม่ขี้บ่นขี้วีนหากมีอะไรไม่ได้ดั่งใจ เพราะนั่นจะทำให้เธอดูไม่แพงแถมยังเป็นคนที่ไม่อดทนอะไรเลย โตแล้วต้องรู้จักเก็บอารมณ์ให้เป็น ซึ่งมันจะทำให้เธอดูโตเป็นผู้ใหญ่และมีวุฒิภาวะ ฝึกเอาไว้รับรองว่าเป็นผลดีในอนาคตอย่างแน่นอน ใครทำไม่ได้ให้ฝึกนับ 1 - 10 แล้วสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ เดี๋ยวก็ทำได้เองจ้า

3. นิสัยผู้หญิงที่ดีคือ... คิดก่อนพูด

นิสัยผู้หญิงที่ทำให้เธอสวยแพงและมีเสน่ห์นั่นก็คือการคิดก่อนพูด ทุกคำพูดที่ออกจากปากเธอจะต้องผ่านกระบวนการคิดและพิจารณาแล้วว่า พูดออกไปมันจะเป็นผลดีต่อตัวเธอและคนอื่น ๆ ด้วย เพราะถ้าเธอเผลอพูดไม่คิดออกไป เธออาจจะเป็นคนที่มานั่งเสียใจทีหลังก็ได้ว่าไม่น่าพูดออกไปเลย บางอย่างเนี่ยพูดออกไปแล้วมันแก้ไขอะไรไม่ได้ เพราะฉะนั้นคิดก่อนพูดดีกว่านะคะ

4. นิสัยผู้หญิงที่ดีคือ... ฉลาดในการตอบคำถาม

อีกนิสัยผู้หญิงที่ทำให้ใครหลายคนประทับใจ นั่นก็คือการฉลาดในการตอบคำถามนั่นเอง สาว ๆ สังเกตได้จากเวทีประกวดนางงามทั้งหลาย สวยแค่ไหนแต่ไม่ฉลาดในการตอบคำถามก็ทำให้ตกรอบเอาเสียดื้อ ๆ ได้เลยนะจ๊ะ การฉลาดในการตอบคำถามนั้นเธอจะต้องทำความเข้าใจกับคำถาม คิดและวิเคราะห์ว่าควรจะตอบอย่างไรให้ตรงประเด็นและสุภาพที่สุด หาหนังสือจิตวิทยาอ่านเยอะ ๆ แล้วเธอจะเป็นคนที่ฉลาดในการตอบคำถามนะจ๊ะ



5. นิสัยผู้หญิงที่ดีคือ... เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ แบ่งปัน

ท้ายที่สุดแล้วสิ่งที่ทำให้ใครหลายคนประทับใจ นั่นก็คือนิสัยผู้หญิงที่มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เป็นแม่พระ เธอสามารถไปทำกิจกรรมการกุศลได้อย่างเช่น การบริจาคเลือด บริจาคเสื้อผ้าสิ่งของเครื่องใช้ หรืองานการกุศลอื่น ๆ สิ่งนี้จะทำให้ผู้ชายประทับใจได้ไม่ยากเพราะนี่คือนิสัยผู้หญิงที่เหมือนแม่ ส่วนมากผู้ชายจะแพ้ทางผู้หญิงที่มีนิสัยเหมือนแม่ แต่ก็ไม่ใช่ในเรื่องขี้บ่นนะคะ อิอิ

เห็นไหมคะว่านอกจากความสวยแล้ว นิสัยผู้หญิงที่ดีนี่แหละที่จะเป็นตัวดึงดูดให้ผู้ชายดี ๆ เข้าหาเธอ เพราะถ้าเธอวาง Position ให้ตัวเองสวยดูแพงแล้วล่ะก็มันจะมีแต่ผู้ชายที่เขามั่นใจว่าสามารถดูแลเธอได้เข้ามาจีบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าลืมสแกนให้ดีก่อนล่ะว่าเขาเข้ามาเพื่อจุดประสงค์อะไรกันแน่ จะมีแฟนทั้งทีก็ต้องเช็คให้ดีก่อนนะจ๊ะไม่ต้องรีบร้อน ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงามเด้อ ;)




แนะนำ




วาไรตี้


ปาโป่งท่องเที่ยวประโยชน์ของน้ำมะนาวน้ำมะนาวต่างประเทศงานวัดสุขภาพลูกดอกลูกโป่งพลัดหลง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้