ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความรักแล้ว มาทำตัวให้สดใส รับวาเลนไทน์กัน


อุ๊ต๊ะ! ใกล้จะวันเทศกาลแห่งความรักกันแล้ว มาทำตัวให้สดใส รับเทศกาลดีๆ กันดีค่ะ เพราะไม่ว่าจะโสด หรือมีแฟน ก็ต้องสดใสไว้นะคะ ^0^ เพราะความสดใสเนี่ย จะช่วยให้จิตใจแจ่มใส ร่าเริง ไม่เครียด ไม่แก่เร็วด้วย แล้วยิ่งผู้หญิงเราน้า ความสวยเป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งสวย ยิ่งมั่นใจในตัวเอง ก็ยิ่งรู้สึกดีกับตัวเองด้วย ไม่ต้องพิเศษมากก็ได้ แต่ก็จะรู้สึกดีกับตัวเองสุดๆ แล้วยิ่งเฉพาะเทรนด์การแต่งหน้าในที่เป็นที่นิยมสำหรับหนุ่มๆ มากที่สุด ก็ต้องเป็นเทรนด์แต่งหน้าใสๆ ให้ดูน่ารักๆ แต่สวย ด้วย จะทำยังไงดีน้า? มาดูเคล็ดลับกันเลยค่า ^0^

นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

จะสวยสดใสทั้งที การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ จะช่วยให้หลังตื่นนอนจิตใจแจ่มใส หน้าตาเปล่งปลั่ง ดังนั้น ถ้าอยากสวยพร้อม ให้นอนหลับสัก 7 ? 8 ชั่วโมงกำลังดีเลยค่า พอเช้ามาปุ๊บ หน้าตาสดใส จิตใจสดชื่น วันนั้นทั้งวัน ก็จะเจอแต่เรื่องดีๆนะคะ

เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

อย่าปล่อยให้ผิวแห้งเด็ดขาดนะคะ ไม่งั้นรอยงูจะขึ้นตัว เพราะผิวที่แห้งมาก จะหลุดลอกออกเป็นขลุยๆ ทำให้ตัวลาย ดังนั้นต้องทาโลชั่นบำรุงผิว หรือจะใช้ออยทาตัวหลังอาบน้ำเสร็จ เท่านี้สาวๆ ก็จะมีผิวที่ชุ่มชื้นแล้วค่า

น้ำหอม น่าค้นหา

อาบน้ำชำระเอาสิ่งสกปรกออกแล้ว ก็มาเติมเสน่ห์ให้น่าค้นหากันสักนิดด้วยน้ำหอม แล้วถ้าอยากให้กลิ่นหอมอยู่ติดนานๆ แนะนำให้สาวๆ ทาตามจุดชีพจรตามร่างกาย อย่างคอมือ ซอกข้อ ข้อพับ การกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณเหล่านี้ จะช่วยให้น้ำหอม หอมได้นานขึ้น มีสเน่ห์มากขึ้นด้วยนะ #มาหอมฉันซิ #แอร๊ยย >_<

รองพื้นบางเบา

มาเริ่มแต่งหน้ากันด้วยรองพื้นกันดีกว่าค่ะ เริ่มจากรองพื้นบางๆ ปกปิดรอยบนหน้าเล็กน้อย ไม่ถึงขนาดต้องหน้าแน่นนะคะ เพราะเวลาลงพื้นบางๆ คนที่เจอเขาจะรู้สึกสบายใจที่ได้เห็นหน้าบางๆ เราไม่ได้ไปงานทางการค่ะ ไปสบายๆ กันดีกว่านะคะ ^0^

ลิปสติกสีอ่อน

ให้ลุคธรรมชาติ ใสๆค่ะ ริมฝีปาก เวลายิ้มเป็นสเน่ห์ของผู้หญิงเลยนะคะ >_< ถ้าเราเลือกสีอ่อนๆ จะให้ความรู้สึกโรแมนติก มากกว่าใช้ลิปสติกสีเข้มที่ดูเย้ายวน แล้วสีชมพูก็เป็นสีโรแมนติก ที่เหมาะกับผู้หญิงในช่วงเวลาโรแมนติกที่สุดเลยค่ะ

ขนตามาเต็ม

จัดขนตาให้หนา ยาวไว้ค่ะ เพราะขนตา จะช่วยให้ดวงตาดูกลมโต น่ามอง น่าสบตาเป็นที่สุด อยากจ้องตากับเขา ก็ลองปัดขนตาให้เด้งๆนะคะ อ่ะ! อย่าติดขนตาปลอมน้า เพราะมันดูไม่ธรรมชาติอ่า >_<

คิ้วสวยได้รูป

เพื่อให้รับกับดวงตาสวยๆแล้ว การเขียนคิ้วให้ได้รูปทรง ไม่เรียวไป และไม่หนาไป ให้คิ้วสวยเป็นธรรมชาติ จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ ดูโดดเด่นมากขึ้นอีก เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้ายังไงค่ะ ^0^ อยากได้วิธีเขียนคิ้วสวยๆ

แก้มอมชมพูระเรื่อ

สีชมพู สีแห่งความโรแมนติก และสีแห่งความรัก นอกจากนี้ สีชมพูยังช่วยให้แก้มของสาวๆ ดูระเรื่อ สุขภาพดี ได้ลุคใสๆ แบบสดใสเลยล่ะค่า



หน้าฉ่ำสุขภาพดี

เดือนแห่งความรัก มักจะอยู่ในช่วงฤดูหนาวนะคะ ดังนั้นการแต่งหน้าแบบหน้าฉ่ำสักนิด ก็จะช่วยให้สาวๆดูสุขภาพผิวดี ผิวไม่แห้งด้วยค่า

เล็บแดง เซ็กซี่

อ่ะๆ ถึงจะแต่งหน้าแบบใสๆ แต่เล็บอย่าไปยอมค่า เพราะสีแดง มักจะเป็นสีของผู้หญิงที่เน้นเรื่องของความคลาสสิค เห็นแล้วสดใส มั่นใจ ทาเล็บสีแดง จะช่วยให้สาวๆ รู้สึกมั่นใจ และสดใส แถมทาในเทศกาลแห่งความรัก ไม่ดูแรงเกินไปแน่นอนค่ะ

10 เคล็ดลับแต่งสวยในวันวันวาเลนไทน์ ให้สาวๆ ทุกคน จะมีแฟนหรือไม่มีแฟน ก็สวย สดใสได้ ไม่ต้องสวยให้ใครดูก็ได้ค่ะ แต่สวย สดใส ให้ตัวเราเอง รู้สึกมั่นใจและพอใจในตัวเองก็ได้ แถมเคล็ดลับนี้ ไม่จำเป็นต้องวาเลนไทน์อย่างเดียวนะคะ จะแต่งทุกวัน ก็สดใสทุกวันค่ะ >_<




แนะนำ




วาไรตี้


อาการซึมเศร้ารถยนต์การขับรถการใช้รถเอาตัวรอดวันหยุดยาวกฎจราจรจิตใจมนุษย์เงินเดือนสุขภาพจิต

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้