ของขวัญสำหรับผู้หญิงแบบไหนบ้างที่สาว ๆ อยากได้


          ของขวัญที่ผู้หญิงอยากได้ 10 อันดับของขวัญที่ถูกใจสาว ๆ ทั้งสาววัยรุ่น และวัยทำงาน มาดูกันสิว่าผู้หญิงชอบของขวัญอะไรกันบ้าง

          เข้าสู่ช่วงเทศกาลสำคัญ ๆ อย่างวันปีใหม่ วันคริสต์มาส วันวาเลนไทน์ หรือวันเกิดทีไร หลาย ๆ คนก็คงกำลังคิดหาไอเดียเพื่อซื้อของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบให้กับแฟน เพื่อนสนิท ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนร่วมงาน แต่แค่คิดว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญก็ว่ายากแล้ว ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงด้วยนี่สิ ยิ่งคิดไม่ออกว่าจะเลือกของขวัญอะไรให้ถูกใจสาว ๆ ดี

          วันนี้เราเลยได้รวบรวมไอเดียของขวัญที่ผู้หญิงอยากได้มาแนะนำกันแล้ว ซึ่งเป็นของขวัญที่สามารถให้ได้ไม่จำกัดเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันวาเลนไทน์ หรือแม้แต่เทศกาลปีใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามานี้ มาดูกันสิว่ามีของขวัญสำหรับผู้หญิงแบบไหนบ้างที่สาว ๆ อยากได้

          1. เครื่องสำอาง

          ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง ยังไงก็ต้องชอบเรื่องความสวยความงามเป็นธรรมดา ยิ่งทุกวันนี้คงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ไม่แต่งหน้า ดังนั้นถ้าอยากเอาใจสาว ๆ ก็จัดเซตเครื่องสำอางไปให้สักชุด หรืออาจซื้อแยกชิ้นเป็น ลิปสติก บลัชออน อายแชโดว์สีสวย ๆ แต่ก็ลองไปสืบมาก่อนว่าเธอคนนั้นชอบเครื่องสำอางแบบไหน จะได้ให้ของขวัญถูกใจยังไงล่ะครับ

          2. เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า

          หลังจากที่เลือกของขวัญที่เกี่ยวกับการแต่งหน้าไปแล้ว ก็ลองมาดูของขวัญที่เกี่ยวกับการแต่งตัวดูบ้าง อย่าง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่สาว ๆ ทุกคนเป็นต้องได้ใช้ แถมยังเป็นของที่เปลี่ยนบ่อยตามแฟชั่นอีกด้วย แค่เลือกให้ดูดี และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงแต่ละคน เท่านี้ก็ได้ใจไปอีกเยอะ

          3. เครื่องประดับ

          เครื่องประดับ ช่วยเพิ่มเสน่ห์และและช่วยเพิ่มความสวยให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวน สร้อยคอพร้อมจี้เล็ก ๆ กำไล เข็มกลัด หรือแม้แต่นาฬิกาข้อมือสวย ๆ สักเรือน ก็ถือเป็นเครื่องประดับได้เช่นกัน ถ้าอยากให้สาว ๆ ถูกใจ เลือกเครื่องประดับสักชิ้นเป็นของขวัญให้เธอก็น่าจะดีนะครับ

          4. น้ำหอม

          นอกเหนือจากเสื้อผ้า เครื่องสำอาง และเครื่องประดับที่สาว ๆ ชื่นชอบแล้ว อีกสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนสนใจและให้ความสำคัญนั่นก็คือเรื่องของกลิ่นตัวหอม ๆ จากน้ำหอมนั่นเอง ยิ่งเลือกกลิ่นที่เธอชอบ หรือเลือกกลิ่นที่เหมาะกับบุคลิกของเธอ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นแบบหอมหวาน หรือกลิ่นแบบสดชื่นมีชีวิตชีวา เลือกให้ถูกใจยังไงเธอก็ชอบแน่นอน

          

          5. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

          ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เช่น โลชั่น หรือครีมทาผิว พวกผู้หญิงเขาก็ชอบเช่นกัน ยิ่งช่วงนี้เข้าหน้าหนาวแล้ว ครีมทาผิวหน้าหนาว คือตัวเลือกที่ดี ยิ่งครีมบำรุงผิวที่มีกลิ่นหอมละมุน นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นแล้ว ยังทำให้พวกเธอมีกลิ่นตัวหอมอ่อน ๆ อีกด้วย แต่ยังไงก็ควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเหมาะกับสภาพผิวของพวกเธอด้วยนะครับ เพราะถ้าใช้แล้วแพ้ขึ้นมา คงจะไม่ใช่ของขวัญที่น่าประทับใจแน่ ๆ

          6. ผ้าคลุมไหล่ ผ้าพันคอ

          หากพูดถึงของขวัญสำหรับผู้หญิงที่เหมาะกับช่วงฤดูหนาวแบบนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นผ้าคลุมไหล่ หรือผ้าพันคอสวย ๆ ที่นอกจากจะให้ความอบอุ่นแล้ว ยังนำมามิกซ์ แอนด์ แมตช์เป็นแฟชั่นหน้าหนาวได้อีก ไม่เพียงเท่านั้น เรายังสามารถมอบผ้าคลุมไหล่ หรือผ้าพันคอ เป็นของขวัญสำหรับสาววัยทำงาน ที่นั่งในห้องแอร์เย็น ๆ ได้อีกด้วย

          7. ของเพื่อสุขภาพ

          หากอยากมอบของขวัญที่ถูกใจผู้หญิงแล้ว การให้สิ่งของเพื่อสุขภาพเป็นของขวัญ ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้สาว ๆ ประทับใจได้เช่นกัน เพราะนั่นเท่ากับเป็นการบอกว่าคุณทั้งรักและห่วงใยสุขภาพของเธอมากขนาดไหน ที่สำคัญยังเหมาะเป็นของขวัญสำหรับผู้หญิงวัย 30 และวัย 40 ได้อีกด้วย ซึ่งของเพื่อสุขภาพที่จะเลือกซื้อเป็นของขวัญก็มีหลากหลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ เช่น ชาสมุนไพร น้ำผลไม้ หรือแม้แต่ชุดออกกำลังกาย รวมไปถึงรองเท้าวิ่ง รองเท้าผ้าใบ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีนะครับ

          8. กล้องถ่ายรูป

          สมัยนี้ผู้หญิงหลายคนหันมาเล่นกล้องกันมากขึ้น เพราะไม่เพียงแต่จะใช้เพื่อเก็บภาพความประทับใจแล้ว กล้องถ่ายรูปรุ่นใหม่ ๆ ยังมีลูกเล่นต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมากมาย ทำให้ใช้งานง่ายและสะดวก ยิ่งเดี๋ยวนี้มีกล้องฟรุ้งฟริ้งที่ถ่ายแล้วหน้าเด้ง หน้าเนียนใส ถูกอกถูกใจสาว ๆ เข้าไปอีก ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง เหมาะที่จะซื้อเป็นของขวัญให้ผู้หญิงเลยทีเดียว

          9. ของ DIY ไอเดียเก๋ ๆ

          แต่หากคุณไม่อยากซื้อของขวัญให้สิ้นเปลือง ก็ลองใช้ความคิดสร้างสรรค์ทำของขวัญที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกขึ้นมาให้เธอซะเลย ไม่ว่าจะเป็นการ์ดน่ารัก ๆ อัลบั้มภาพ หรือกรอบรูปเก๋ ๆ หรือของแฮนด์เมดอะไรก็ได้ที่คุณตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ เพียงเท่านี้ก็ทำให้เธอประทับใจไม่รู้ลืมแล้วล่ะ

          10. เงิน

          แต่สุดท้ายถ้าหากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ผู้หญิงดีละก็ เอาเงินใส่ซองให้เธอไปเลย จะมากจะน้อยก็แล้วแต่คุณจะเปย์ไหว ให้เธอได้เลือกซื้อของขวัญที่ตัวเองถูกใจ โดยคุณไม่ต้องมัวเดาใจให้ยุ่งยาก ถึงแม้ว่าจะเป็นของขวัญที่ไม่ค่อยครีเอทเท่าไร แต่เชื่อเถอะว่ายังไงสาว ๆ ก็ชอบแน่นอน

          หวังว่าไอเดียของขวัญหวังว่าสำหรับผู้หญิงทั้ง 10 ชิ้นที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะครับ เอาเป็นว่าถ้าใครจะเลือกของขวัญแบบไหน ก็อย่ามัวแต่ให้ความสำคัญกับวัตถุภายนอกมากกว่าความสุขทางใจ แต่ควรมอบความรัก ความห่วงใย และความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กันด้วย เพียงเท่านี้ก็ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษแล้ว




แนะนำ




วาไรตี้


สาระน่ารู้ละครดังป่วยความสัมพันธ์ออกกำลังกายเมีย2018กฎหมายสุขภาพเซ็กซ์ชีวิตคู่สุขภาพความเสี่ยงตบกันยา

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้